Danh mục sản phẩm
Video
Tin tức mới
Thống kê truy cập
- Online: 31
- Tổng truy cập: 2542
Dịch Vụ
Chính sách đổi trả ván sàn tự nhiên
Thứ 5,
14/12/2023 | 15:40
CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ HÀNG CỦA SÀN GỖ SƠN LÂM
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Công ty Sơn Lâm sẽ hỗ trợ quý khách đổi trả các sản phẩm sàn gỗ và phụ kiện theo thông tin chi tiết dưới đây:
Phạm vi, đối tượng và thời gian áp dụng:
- Khu vực Hà Nội và các tỉnh thành lân cận cũng như các khách hàng ở các Tỉnh xa có phát sinh giao dịch mua sản phẩm của Sơn Lâm.
- Đối tượng áp dụng là những Khách hàng đã mua các sản phẩm sàn gỗ và các phụ kiện liên quan tại Showroom Sơn Lâm và Website sangosonlam.com
- Thời gian áp dụng bắt đầu từ ngày 01/01/2016 đến khi có thông báo mới.
Điều kiện chấp nhận đổi/ trả hàng:
- Thời gian đổi trả hàng: Sản phẩm được đổi trả trong vòng 7 ngày tính từ ngày giao nhận hàng .
- Sản phẩm đổi trả phải còn nguyên hộp, nguyên đai, nguyên kiện, không bị trầy xước, tháo rời ( trừ trường hợp hàng dư do Sơn Lâm thi công lắp đặt), bể vỡ,…
- Sản phẩm được xác định bị lỗi kỹ thuật bởi các nhân viên kỹ thuật lắp đặt của Sơn Lâm hoặc nhà máy sản xuất.
- Sản phẩm khi đổi trả phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: phiếu thu, hóa đơn, Phiếu xuất kho…
Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:
- Sản phẩm đổi trả bị hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, bao bì bị rách nhiều phần,…
- Sản phẩm đổi trả không xuất trình được các chứng từ có liên quan như: phiếu xuất kho, phiếu thu, hóa đơn,…
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
- Khách hàng tự vận chuyển hàng hóa hoặc hàng hóa được vận chuyển qua nhà xe theo thỏa thuận của khách hàng.
- Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng bảo quản hoặc tự thi công lắp đặt không đúng cách.
- Sản phẩm đổi trả nằm ngoài thời gian ( 07 ngày) quy định cho phép đổi trả hàng.
- Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, bể vỡ,…
Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, bể vỡ,… sau khi đã được kiểm tra và ký nhận bàn giao hàng.
Lưu ý:
- Đối với sàn gỗ công nghiệp và sàn gỗ tự nhiên nếu khách hàng mua vật tư thì hàng đổi trả phải còn nguyên hộp và nguyên đai, không bị rách bao bì, bị trầy xước, bể vỡ. Còn nếu là do Sơn Lâm thi công lắp đặt hoàn thiện thì hàng đổi trả chỉ cần nguyên thanh không bị trầy xước, bể vỡ.
- Đối với phụ kiện phải còn nguyên thanh, không bị trầy xước.
- Đối với hàng đổi trả đáp ứng được các điều kiện đổi trả nhưng là hàng mua vật tư hay do khách hàng có nhu cầu đổi trả thì khách hàng phải tự thanh toán phí vận chuyển về địa điểm Công ty Sơn Lâm yêu cầu và 10% phí tổn tổng giá trị hàng hóa đổi trả.
Quy trình xử lý thủ tục đổi/trả hàng:
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với bộ phận kinh doanh trực tiếp phụ trách đơn hàng để được hướng dẫn các thủ tục đổi trả hàng.
- Sau khi có xác nhận của nhân viên Sơn Lâm về tình trạng hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa được ngay hoặc sai mã hàng, việc đổi trả hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Sơn Lâm và của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi trả hàng được thực hiện trong vòng 07 (bảy) ngày tính từ ngày Công ty Sơn Lâm nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng.